Hotline: 096.393.6868

http://ozymobile.vn/nokia-chinh-hang http://ozymobile.vn/mobiado-cao-cap

Tin tức


10 mẫu điện thoại độc pin khủng năm 2013 và 2014


 Với thiết kế thiên về kiểu dáng, pin khỏe, tính chất độc, lạ vẫn đang tạo sức nóng khúc bình dân. Dưới đây là 10 mẫu điện thoại độc, pin khỏe, bền, giá thành hợp lý đang tạo sức hút ấn tượng.

Land rover  A11 được thiết kế thanh và đẹp mắt hơn tất cả các bậc đàn anh của mình, điểm ấn tượng nhất của  A11 land rover là danh bạ lưu được 1000 số trên máy, mà trước đây các dòng điện thoại land rover chưa có. máy được thiêt kế với dao diện màn hình mới thông minh, sắc nét góc nhìn, dễ dàng sử dụng.

 

 Máy được thiết kế với 4 ốc vít trên bề mặt tạo cảm chác chắn

Sonim A9s tivi new nhiều tính năng mới, đai đeo tiện dung, độc với kiểu dáng hầm hố, khỏe khoắn, thời lượng pin lâu nhưng vẫn giữ được thiết kế thời trang, thanh mảnh, tiện cho việc sử dụng trong quá trình di chuyển. 

Sonim A9s tivi new

B39 còn có khả năng sạc pin được cho các điện thoại khác, giúp bạn có thể đi chơi xa mà không phải lo ngại về vấn đề chiếc smart phone của mình bị nhanh hết pin. Ngoài ra, với dung lượng pin khủng cho phép bạn thoải mái sử dụng từ 7-10 ngày.

Land rover B39 pin khủng 5

 B39 còn có khả năng sạc pin được cho các điện thoại khác

 Điện thoại Hummer H2  dẫn đầu trong phân khúc  điện thoại siêu bền  chống nước với mức giá cực rẻ. Sản phẩm sở hữu thiết kế mạnh mẽ với các cạnh được bao bọc bằng cao su chịu được lực va đập trong quá trình sử dụng. Thân máy với các đường gân cao su giúp sản phẩm không bị trơn tuột dù tay bạn có đang ướt hay ra mồ hôi. Toàn bộ các cổng kết nối và nắp pin đều có gioăng cao su chống nước và bụi bẩn với chuẩn IP-67.

  (Chuẩn IP-67 là mức cao nhất thể hiện sản phẩm chống bụi hoàn toàn và chống lại việc dìm nước)  

  Điện thoại Hummer H2 2  

 Hummer H2

  Hummer H2 có thể chịu ngâm nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1 mét mà vẫn nhận cuộc gọi, tin nhắn bình thường. 

Điện thoại ADMET B30 được thiết kế hầm hố , với đèn pin cực sáng thuận tiện cho người làm việc trong bóng tối .

Điện thoại ADMET B30 được thiết kế hầm hố

Điện thoại Siêu bền Land Rover SQ S8 là mẫu điện thoại siêu bền, kiểu dáng mới lạ không kém phần độc đáo, mạnh mẽ, sang trọng. Land Rover S8 mang đậm phong cách thiết kế của các mẫu xe địa hình hạng sang Land Rover nổi tiếng.

 Điện thoại Siêu bền Land Rover SQ S8 là mẫu điện thoại siêu bền

hỗ trợ rất tốt các tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, nghe nhạc cực đỉnh. Xem video chất lượng cao Mp4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM, GPRS, Camera 2.0 Mega pixel…

 Admet B5000 thiết kế hầm hố với vỏ bọc cao su cùng bàn phím to, rõ dễ bấm là người em kế tiếp người anh tiền nhiệm admet B30 màn hình hiển thị sắc nét và rõ ràng. Điểm mạnh của B5000 chính là pin đi kèm máy dung lượng lên tới 5000 mAh giúp bạn giữ liên lạc hơn 20 ngày mà không phải lo sạc lại. Ngoài ra "siêu phẩm pin bền" B5000 còn có thể sạc cho nhiều chiếc điện thoại khác nữa.

Admet B5000

 

  Điện thoại di động 2 sim 2 sóng china t.gstar 006 sóng khỏe nghe goị cực tốt đi kèm đó là pin dung lượng cao lên tới 3000mAh dùng quá đã. cho bạn nghe gọi thoải mái cả tuần  mà điện thoại vẫn chưa hết pin.

T- Gstar 006 4

Land Rover B36 pin lâu, vỏ bọc cau su tuyệt đẹp 

Land Rover B36 - 2 sim 2 sóng - là mẫu điện thoại mang đậm phong cách của dòng xe địa hình hạng sang nổi tiếng cùng tên Land Rover.Land Rover B36 thiết kế với mẫu mã bắt mắt, thời trang. Tích hợp 2 sim 2 sóng, dùng được cho tất cả các nhà mạng của Việt Nam.

Land rover B36 6

 Trên tay land rover B36 pin 4500 mah

Điện thoại độc siêu bền chống va đập Land Rover A8S với kiểu dáng hầm hố, khỏe khoắn, thời lượng pin lâu nhưng vẫn giữ được thiết kế thời trang, thanh mảnh, tiện cho việc sử dụng trong quá trình di chuyển. 

 

 

 

Land Rover A8S -dế 2 sim-siêu bền, pin khủng

Tham khảo thêm các dòng điện thoại cao cấp mobiado, vertu, land rover, điện thoại độc, smart phone, xem tại www.ozy.vn

 Mọi chi tiết thông tin sản phẩm xem tai http://www.ozy.vn hoặc gọi 0905728899 - 0963936868


Sonlongmobile website bán hàng trực tuyến uy tín hàng đầu việt nam - Thương hiệu tốt - Giá bán tốt - Chất lượng tốt - Dịch vụ tốt - Bảo hành tốt. Cam kết 100% hài lòng khách hàng.

voithan.com/vi/thiet-ke-website